Lorem ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Laborum, id.

NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI – SỰ LỰA CHỌN TIN CẬY CHO BẠN

Niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng răng tiên tiến nhất hiện nay. Nếu bạn còn lo lắng vì vấn đề thẩm mỹ khi niềng răng thì phương pháp này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Cùng xem tính hiện đại mà niềng răng không mắc cài đem lại cho bạn là gì nhé! 

NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI LÀ GÌ? 

Niềng răng trong suốt 

Niềng răng là phương pháp cải thiện hàm răng phổ biến nhất hiện nay. Niềng răng đang là sự lựa chọn hết sức phù hợp cho từng đối tượng, từng điều kiện kinh tế khác nhau. Đây là phương pháp nha khoa giúp những người bị các vấn đề về răng như răng mọc lộn xộn, khấp khểnh, răng hô, răng móm, hở lợi,… có thể điều chỉnh đưa răng về đúng vị trí giúp cải thiện thẩm mỹ hàm răng và làm cho bạn thấy tự tin khi có một hàm răng đều, đẹp, khoẻ mạnh và nụ cười toả sáng. 

Mang tới sự tự tin cho bạn mà vẫn có thể dùng phương pháp niềng răng thì niềng răng không mắc cài là những gì bạn đang chờ đợi. Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng khay trong, niềng răng invisalign, niềng răng trong suốt. Đây là phương pháp niềng răng bậc nhất hiện nay khi dùng một loại khay trong suốt, gần như là vô hình thay vì dùng kim loại không gỉ hay vàng như các loại niềng răng truyền thống trước đây. Phương pháp này được bác sĩ dùng để tạo lực nhằm dịch chuyển vị trí của răng vào đúng vị trí. Niềng răng trong suốt sẽ được thực hiện khi bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn có phù hợp với phương pháp này không. Mỗi bệnh nhân sẽ được tạo một khay niềng răng khớp với hàm răng của bạn. Mỗi khay niềng đeo trong vòng hai tuần và sẽ thay thế bằng khay khác. Trung bình thực hiện phương pháp này mất khoảng 20-40 khay niềng cho đến khi răng bạn được cải thiện hoàn toàn. 

 

Niềng Răng Khay Trong suốt mức 1 

Trọn gói 

80.000.000 

Niềng Răng Khay Trong suốt mức 2 

Trọn gói 

100.000.000 

Niềng Răng Khay Trong suốt mức 3 

Trọn gói 

120.000.000 

Niềng Răng Khay Trong suốt mức 4 (có nhổ răng lệch lạc nhiều) 

Trọn gói 

130.000.000 

Bảng giá niềng răng không mắc cài 

 

ƯU ĐIỂM CỦA NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI 

ĐEM LẠI SỰ TỰ TIN 

Nụ cười tự nhiên khi niềng răng khay trong 

Nhiều người có ý định niềng răng nhưng sợ cảm giác tự ti bởi niềng răng kim loại. Để xóa bỏ nỗi lo cho bạn ngày nay nhờ sự phát triển vượt bậc của nha khoa bạn vẫn có thể thực hiện niềng răng mà vẫn có thể tự tin cười. Niềng răng không mắc cài đang trở nên phổ biến nhờ được làm bằng nhựa trong suốt nên người đối diện gần như không thể biết bạn đang thực hiện niềng răng.  

ĐEM LẠI SỰ THOẢI MÁI 

Nếu niềng răng kim loại, niềng răng tháo lắp làm bạn thấy khó chịu bởi những miếng kim loại dày gắn chặt lên răng thì niềng răng không mắc cài lại xử lý điều này trong vòng một nốt nhạc. Cảm giác đau do kim loại đâm vào nướu sẽ hoàn toàn mất, không gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động cơ miệng của bạn. 

 VÔ CÙNG TIỆN LỢI 

Trong quá trình thực hiện phương pháp này bạn có thể tự tháo lắp, vệ sinh khay niềng tại nhà mà không cần phải đến phòng khám gặp bác sĩ. Với những người bận rộn, nhân viên công sở thì niềng răng này giúp bạn thoải mái thời gian hơn, không cần gặp bác sĩ thường xuyên như các loại mắc cài kim loại. Trong những trường hợp quan trọng bạn hoàn toàn có thể tháo mắc cài. Tuy nhiên nên hạn chế. 

 THÍCH HỢP CHO MỌI LỨA TUỔI 

Loại niềng răng phổ biến này có thể dùng cho cả người lớn và trẻ em. Đặc biệt là những người trưởng thành, đi làm, không có nhiều thời gian chăm sóc răng miệng. 

AN TOÀN VÀ ĐEM LẠI HIỆU QUẢ CAO 

Sau khi niềng răng khay trong 

Bạn sẽ không phải lo lắng bởi niềng răng không mắc cài được tổ chức nha khoa quốc tế kiểm định chặt chẽ tại Hoa Kỳ. Đồng thời nó được chế tác bởi nhựa dẻo. Không gây đau đớn khi đeo. Niềng răng trong suốt đem lại hiệu quả cao. Trung bình thời gian điều trị của niềng răng mắc cài từ 1-3 năm thậm chí có thể lâu hơn. Tuy nhiên niềng răng không mắc cài chỉ cần mất khoảng 1-2 năm và bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt ngay sau vài tuần dùng phương pháp này. 

NHỮNG CHÚ Ý CẦN THIẾT KHI NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI 

Bất kì phương pháp niềng răng nào cũng cần cân nhắc kĩ càng trước khi thực hiện niềng. Bởi vậy niềng răng trong suốt cũng chỉ phù hợp với từng loại răng, từng đối tượng nhất định. Phương pháp này chỉ dùng hiệu quả cao nhất với những tình trạng răng bị lệch, hô nhẹ vì nó không đủ lực tác động mạnh làm khít các răng bị lệch quá nhiều. Do tiện lợi có thể tháo lắp thoải mái không cần sự hỗ trợ của bác sĩ tuy nhiên nó sẽ khiến bạn lười nhác. Bạn nên chủ động đeo 22h/1 ngày và chủ động vệ sinh sạch sẽ. 

 LỜI KẾT 

Niềng răng không mắc cài sẽ là lựa chọn không tệ đối với bất kì bệnh nhân chỉnh nha nào cần cải thiện hàm răng của mình. Việc nắm rõ những lợi ích thiết thực mà niềng răng không mắc cài này đem lại sẽ giúp bạn có được hành trang cho việc chọn ra phương pháp niềng răng nào là tốt nhất cho bạn. 

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *