Lorem ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Laborum, id.

NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CÓ QUÁ ĐẮT?

Chúng ta vẫn hay nhắc đến từ “xấu” mỗi khi nghĩ đến niềng răng. Từ giờ bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề thẩm mỹ bởi niềng răng trong suốt sẽ giải tỏa mọi khó khăn cho bạn. Chắc hẳn sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc đến niềng răng trong suốt khi nhắc đến phương pháp niềng răng. Nhưng liệu khi nhắc đến chi phí trọn gói cho phương pháp hiện đại này có quá đắt?  

NIỀNG RĂNG LÀ GÌ? 

Niềng răng trong suốt 

Niềng răng là phương pháp cải thiện hàm răng phổ biến nhất hiện nay. Niềng răng đang là sự lựa chọn hết sức phù hợp cho từng đối tượng, từng điều kiện kinh tế khác nhau. Đây là phương pháp nha khoa giúp những người bị các vấn đề về răng như răng mọc lộn xộn, khấp khểnh, răng hô, răng móm, hở lợi,… có thể điều chỉnh đưa răng về đúng vị trí giúp cải thiện thẩm mỹ hàm răng và làm cho bạn thấy tự tin khi có một hàm răng đều, đẹp, khoẻ mạnh và nụ cười toả sáng. 

Mang tới sự tự tin cho bạn mà vẫn có thể dùng phương pháp niềng răng thì niềng răng không mắc cài là những gì bạn đang chờ đợi. Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng khay trong, niềng răng invisalign, niềng răng trong suốt. Đây là phương pháp niềng răng bậc nhất hiện nay khi dùng một loại khay trong suốt, gần như là vô hình thay vì dùng kim loại không gỉ hay vàng như các loại niềng răng truyền thống trước đây. Phương pháp này được bác sĩ dùng để tạo lực nhằm dịch chuyển vị trí của răng vào đúng vị trí. Niềng răng trong suốt sẽ được thực hiện khi bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn có phù hợp với phương pháp này không. Mỗi bệnh nhân sẽ được tạo một khay niềng răng khớp với hàm răng của bạn. Mỗi khay niềng đeo trong vòng hai tuần và sẽ thay thế bằng khay khác. Trung bình thực hiện phương pháp này mất khoảng 20-40 khay niềng cho đến khi răng bạn được cải thiện hoàn toàn. 

CHI PHÍ NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT 

Chi phí cho một quá trình niềng răng không phải rẻ. Nhất là đối với niềng răng trong suốt bởi giá thành của nó gấp 2-4 lần so với những loại mắc cài niềng răng truyền thống. Chi phí cho phương pháp niềng này từ 80-130 triệu đồng. Những trường hợp răng càng nặng thì chi phí sẽ tăng cao hơn và kéo dài thời gian hơn. Tuy nhiên với những lợi ích mà niềng răng trong suốt đem lại thì bạn cũng nên cân nhắc về chi phí để có thể yên tâm thực hiện niềng răng một cách tốt nhất. 

Dưới đây là bảng giá chi tiết: 

 

Niềng Răng Khay Trong suốt mức 1 

Trọn gói 

80.000.000 

Niềng Răng Khay Trong suốt mức 2 

Trọn gói 

100.000.000 

Niềng Răng Khay Trong suốt mức 3 

Trọn gói 

120.000.000 

Niềng Răng Khay Trong suốt mức 4 (có nhổ răng lệch lạc nhiều) 

Trọn gói 

130.000.000 

Bảng giá niềng răng không mắc cài 

 TẠI SAO CHI PHÍ ĐẮT NHƯNG NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT VẪN ĐƯỢC LỰA CHỌN 

 

Có nên niềng răng trong suốt? 

  • Nhiều người có ý định niềng răng nhưng sợ cảm giác tự ti bởi niềng răng kim loại. Để xóa bỏ nỗi lo cho bạn ngày nay nhờ sự phát triển vượt bậc của nha khoa bạn vẫn có thể thực hiện niềng răng mà vẫn có thể tự tin cười. Niềng răng không mắc cài đang trở nên phổ biến nhờ được làm bằng nhựa trong suốt nên người đối diện gần như không thể biết bạn đang thực hiện niềng răng.  
  • Nếu niềng răng kim loại, niềng răng tháo lắp làm bạn thấy khó chịu bởi những miếng kim loại dày gắn chặt lên răng thì niềng răng không mắc cài lại xử lý điều này trong vòng một nốt nhạc. 
  • Trong quá trình thực hiện phương pháp này bạn có thể tự tháo lắp, vệ sinh khay niềng tại nhà mà không cần phải đến phòng khám gặp bác sĩ.  
  • Khung niềng răng được chế tác bởi nhựa dẻo. Không gây đau đớn khi đeo. Niềng răng trong suốt đem lại hiệu quả cao. 

LỜI KẾT 

Niềng răng trong suốt làm nhiều người mê mẩn bởi công dụng của nó nhưng cũng khiến nhiều người lo lắng bởi chi phí cao. Bạn vẫn nên tìm phòng khám nha khoa uy tín để được nghe bác sĩ tư vấn chính xác nhất về những gì bạn cần cho hàm răng của mình. Giá thành cũng chỉ nên là phần ít quyết định đến phương pháp niềng răng mà bạn chọn vì cái quan trọng là kết quả mà bạn nhận được. 

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *